เมนูอาหารเด็ดๆ สำหรับการลดหน้าท้องง่ายๆ

เมนูลดความอ้วน

เมื่อบทความที่แล้วได้พูดถึงท่าออกกำลังกายสำหรับวิธีลดหน้าท้องที่ได้ผลดีที่สุดไปแล้ว คราวนี้จึงถึงตาของเมนูอาหารสำหรับคนที่ต้องการลดหน้าท้องกันบ้าง เพราะการลดน้ําหนักเฉพาะสัดส่วนนั้นหากต้องการจะเห็นผลอย่างรวดเร็วจะต้องทำควบคู่กันไประหว่างกรออกกำลังกายกับการควบคุมอาหาร เมื่อเรามีท่าออกกำลังกายแล้ว ก็มาดูเมนูอาหารเด็ดสำหรับการลดหน้าท้องง่ายๆกันบ้าง โดยแอดมินจะขอนำเสนอเมนูอาหารที่ทานง่าย และสะดวกต่อการหาซื้อต่อเพื่อนๆที่ต้องการลดหน้าท้อง ดังนี้เลย

1.ให้ลดอาหารจำพวกแป้ง น้ำตาล น้ำอัดลม ขนมหวาน

2.อาหารเช้า และอาหารกลางวัน ให้แทนที่การทานเนื้อหมู เนื้อวัว โดยการเปลี่ยนมาอาหารที่ทำจากเป็น เนื้อปลา และเนื้อไก่ เช่น ปลาทอด ปลาต้มซีอิ๊ว อกไก่เม็ดมะม่วง หรืออาหารจำพวกเต้าหู้ไข่

3.มื้อเย็นให้เน้นเป็นเมนูเหล่านี้ ไข่ลวกหรือไข่ต้ม สลัด ปลานึ่ง ต้มจืดผักต่างๆ หลีกเลี่ยงผลไม้ที่มีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบมากอย่าง ลิ้นจี่ เงาะ ทุเรียน

ที่จริงแล้วหากว่าเพื่อนๆทานอาหารตามเมนูที่แนะนำไว้ข้างต้นนี้ เพื่อนๆไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายเพียง 1 อาทิตย์ก็จะสามารถสังเกตเห็นว่าวิธีลดหน้าท้องด้วยเมนูนี้ช่วยให้หน้าท้องยุบลงได้แล้ว แต่ที่ยากสำหรับการควบคุมอาหารก็คือเพื่อนๆชินกับพฤติกรรมการทานอาหารแบบเดิมๆ ดังนั้นการที่ต้องควบคุมอาหารจึงเป็นสิ่งที่ทรมานใจยิ่งนัก แต่ก็สู้ๆนะทุกคน

อย่าพลาด!! บทความเหล่านี้:

Comments

comments