วิธีลดหน้าท้อง ลดหน้าท้อง อย่างรวดเร็วได้ผลภายใน 7 วัน

วิธีลดหน้าท้อง ลดหน้าท้อง ทันอย่างได้ผลภายใน 7 วัน

สำหรับวิธีลดหน้าท้อง ก่อนอื่นเลยหน้าท้องมักเกิดจากการทานอาหารจำพวกแป้ง คาโบไฮเดรต รวมทั้งตัวการสำคัญอย่างน้ำตาลที่มาในรูปแบบต่างๆทั้ง น้ำหวาน น้ำอัดลม ช็อกโกแลต ซึ่งการรับประทานอาหารเหล่านี้บวกกับการที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายจึงเป็นสาเหตุของหน้าท้อง หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า ลงพุง นั่นเอง การที่เราจะกำจัดไขมันหน้าท้องให้สลายหายไปได้นั้น เราต้องเริ่มที่การปรับเปลี่ยนอาหารการกินก่อนเป็นอย่างแรก จากนั้นค่อยมากำจัดไขมันส่วนเกินที่สะสมตรงบริเวณหน้าท้องกัน

เริ่มแรกวิธีลดหน้าท้องอย่างที่บอกว่าเราต้องปรับเปลี่ยนอาหารการกินให้เป็นอาหารที่ไม่ทำให้เกิดไขมันไปสะสมบริเวณหน้าท้องก่อน ซึ่งอาหารเหล่านี้ได้แก่ อาหารที่ประกอบด้วยโปรตีนเพียวๆอย่างเดียว เช่น หน้าอกไกต้ม บล็อคโคลี่ต้ม ปลานิ่ง คือให้เปลี่ยนจากอาหารประเภทอาหารมัน ทอด ผัด มาเป็นอาหารที่ไม่ต้องใช้น้ำมันอย่างการต้ม นอกจากนี้ให้พยายามลดอาหารและเครื่องดื่มที่ประกอบไปด้วยน้ำตาลในปริมาณที่สูง

ที่จริงแล้วการควบคุมอาหารเพียงอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วสำหรับการลดหน้าท้องสำหรับคนที่ไม่เร่งรีบ แต่จุดประสงค์หลักของเราคือต้องการลดหน้าท้องอย่างเห็นผลภายใน 7 วัน ดังนั้นการควบคุมอาหารอย่างเดียวจึงไม่พอ ต้องมีท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วนที่จะสามารถช่วยกำจัดไขมันบริเวณหน้าท้องอย่างได้ผลอีกด้วย ซึ่งท่าออกกำลังกายเพื่อลดหน้าท้องที่จะแนะนำให้ปฏิบัติตามกันก็คือ ท่าซิตอัพ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้จะดูเป็นท่าออกกำลังกายมาตรฐานทั่วๆไป แต่ท่านี้เป็นท่าที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับการลดหน้าท้องได้เป็นอย่างดี

วิธีลดหน้าท้อง ลดหน้าท้อง ทันอย่างได้ผลภายใน 7 วัน

โดยการออกกำลังกายท่าซิตอัพเพื่อลดหน้าท้องนี้มีขั้นตอนการปฏิบัติ 3 ขั้นตอนง่ายๆดังนี้

1.นอนราบกับพื้น ชันเข่าขึ้นประมาณ 45 องศาให้รู้สึกมั่นคง ปล่อยตัวสบายๆ นำมือประสานกันวางไว้ใต้ศีรษะ

2.เกร็งหน้าท้องยกตัวขึ้น ใช้กล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นหลักในการพยุงตัวลุกขึ้นมาหาเข่า

3.หลังจากลุกได้ให้โน้มตัวเข้ามาหาหัวเข่าพอประมาณ จากนั้นกลับไปทำตามขั้นตอนเดิม

เพียงทำตามสองเคล็ดลับสำหรับวิธีลดหน้าท้องนั่นก็คือการควบคุมอาหาร และการออกกำลังกายด้วยท่าซิตอัพทุกวันวันละ 30 ครั้ง เช้า กลาง เย็น และก่อนนอนแค่ 7 วันเท่านั้น ก็สามารถสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนและรวดเร็วได้เลย จะเห็นได้ว่าหน้าท้องยุบลงอย่างไม่น่าเชื่อ

อย่าพลาด!! บทความเหล่านี้:

Comments

comments