วิธีลดพุง อยากเปลี่ยนพุงเป็นซิคแพ็คใน 1 เดือนมั้ย?

วิธีลดพุง อยากเปลี่ยนพุงเป็นซิคแพ็คใน 1 เดือนมั้ย?

 

วิธีลดพุงที่กำลังจะพูดถึงนี้ ต้องขอออกตัวก่อนว่าบทความนี้ไม่ได้มีจุดประสงค์เพียงแค่ต้องการลดพุงให้ได้เท่านั้น แต่บทความนี้ต้องการให้เพื่อนๆเปลี่ยนพุงเป็นซิคแพ็คงามๆได้ ซิ่งเราก็น่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าการลดพุงไม่ใช่เรื่องง่าย และแน่นอนว่าการเปลี่ยนจากพุงให้ข้ามไปเป็นซิคแพ็คนั้นยากยิ่งกว่า ดังนั้นเนื้อหาต่อไปนี้จึงเหมาะสมกับผู้ที่มีความตั้งใจจริงอยากมีหน้าท้องสวยๆแบบฟิตแอนด์เฟิร์ม

อย่างแรกที่เพื่อนๆต้องรู้ก่อนเลยว่า ความต้องการให้ร่างกายสร้างกล้ามเนื้อแบบนี้ ใช้แค่การควบคุมอาหารเพียงอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องใช้การออกกำลังกายเป็นหลัก และใช้เวลาในการออกกำลังกายแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 30 นาทีโดยไม่หยุดพัก คือต้องบอกตัวเองว่าอย่าอู้ ไม่งั้นทำๆหยุดๆมันจะไม่ได้ผล นอกจากเวลาที่ใช้ในการออกกำลังกายในแต่ละวันแล้ว กุญแจอีกดอกที่สำคัญสำหรับการลดพุงเพื่อมีซิคแพ็คที่เราต้องการก็คือ ความสม่ำเสมอ นั่นหมายถึงเพื่อนๆต้องออกกำลังกายตามคลิปวีดิโอข้างล่างนี้ทุกวันอย่างน้อย 1 เดือน ก็จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงของหน้าท้องได้อย่างชัดเจนแล้ว

วิธีลดพุงแบบนี้แม้ว่าจะไม่ได้เคร่งครัดในเรื่องของอาหาร แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะปล่อยไปเลยตามเลย ในเมื่อเราไม่ได้ใช้การควบคุมอาหารเป็นหลัก จริงอยู่เราจึงสามารถทานอาหารอะไรก็ได้ไม่จำเป็นต้องห่วงในเรื่องของแคลลอรี เพราะเราเหนื่อยจากการออกกำลังกายเราก็ต้องทานอาหารในปริมาณที่เพิ่มมากขึ้นอยู่แล้ว อยากแนะนำเพียงว่าให้เพื่อนๆเลือกทานผักเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็หลีกเลี่ยงอาหารที่ให้ไขมันสูงอย่าง หนังไก่ หมูสามชั้นทอด ไม่ทานอาหารที่เป็นสาเหตุหลักของความอ้วนประมาณนี้ ต่อไปนี้ก็เหลือแค่เพื่อนๆลงมือทำเท่านั้น แอดมินขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ

 

อย่าพลาด!! บทความเหล่านี้:

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์สุขภาพ และความงาม
เราอ้วนหรือเปล่านะ มาวัดค่าความอ้วนกันเถอะ
วิธีลดหน้าท้อง ลดหน้าท้อง อย่างรวดเร็วได้ผลภายใน 7 วัน

Comments

comments