ลดหน้าท้องด้วย ฮูล่าฮูบ ช้าแต่…ชัวร์มาก

ลดหน้าท้องด้วย ฮูล่าฮูบ ช้าแต่…ชัวร์มาก

วิธีลดหน้าท้องด้วยฮูล่าฮูบนี้ เพื่อนๆคงเคยได้ยินมากแล้ว แต่ก็แน่นอนมันต้องเกิดเสียงในใจเถียงกันระหว่าง ฮูล่าฮูบช่วยลดหน้าท้องได้ กับ อีกฝั่งหนึ่งจะบอกว่ามันไม่ช่วยอะไรหรอก ดังนั้นในวันนี้จึงจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังว่าฮูล่าฮูบลดหน้าท้องได้จริงหรือป่าว และช่วยลดหน้าท้องได้อย่างไร

เริ่มจากการตอบคำถามแรกว่าฮูล่าฮูบสามารถช่วยลดหน้าท้องได้จริงมั้ย ต้องตอบว่า ได้แน่นอนมากๆ เรียกได้ว่าฟังธงร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยลดพุงได้แล้ว ยังสามารถช่วยลดไขมันส่วนอื่นๆได้อีกด้วยทั้งช่วยลดต้นแขน ลดต้นขาหากทำอย่างสม่ำเสมอ เรามาดูหลักฐานกันเลย

ลดหน้าท้องด้วย ฮูล่าฮูบ ช้าแต่…ชัวร์มาก

ทีนี้เมื่อรู้แบบนี้แล้วเรามาดูวิธีลดหน้าท้องฮูล่าฮูบกัน สำหรับคนที่เริ่มเล่นฮูล่าฮูบนี้ใหม่ๆ อาจจะมีอุปสรรคขึ้นมาบ้าง แต่ก็ขอให้อดทนเพื่อหน้าท้องแบนราบสวยงาม อุปสรรคนั้นจะมีอาการแบบว่า ห่วงใหญ่จัง ห่วงมันหนักมาก หรือไม่ก็เล่นแล้วตก ห่วงตก เล่นไปก็ตกอีก ทั้งๆที่พยายามแล้ว ถ้าหากเพื่อนๆมีอาการแบบนี้ส่วนใหญ่แสดงว่าห่วงนั้นไม่เหมาะกับเพื่อนๆ อาจจะเล็กไปหรืออาจจะใหญ่เกินไป ดังนั้นเวลาเลือกฮูล่าฮูบเพื่อการลดหน้าท้องต้องเลือกให้พอเหมาะ เข้ากับตัวเองมากที่สุด

หลังจากหาห่วงที่มีขนาดเหมาะสมกับตัวเองได้แล้ว อุปสรรคต่อไปสำหรับผู้ที่เริ่มเล่นแรกๆก็คือ อาการเอวช้ำ แน่นอนว่าของแบบนี้มันต้องค่อยๆใช้เวลา เคล็ดลับก็คือฝึกช่วงแรกๆให้เพื่อนหมุนสัก 3-5 นาทีก่อน หรือหมุนเท่าที่ตัวเองไหว ช่วงอาทิตย์แรกรอบเอวจะช้ำนิดหน่อยเนื่องจากเราไม่เคยออกกำลังกายแบบนี้ หลังจากนั้นจะชินไปเอง ทีนี้ก็ค่อยๆเริ่มเพิ่มเวลา จากห้านาทีก็ขยับเป็นสิบนาทีจนถึงครึ่งชั่วโมงต่อวัน

พออยู่ตัวแล้วก็ให้หมุนทุกวันอย่างต่ำวันละ 30 นาที เคล็ดลับที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ เวลาหมุนฮูล่าฮูปมันจะเบื่อ ให้หากิจกรรมทำให้ตัวเองรู้สึกสนุกอย่างเช่น การดูทีวี ดูละคร อ่านนู่นนี่นั่น เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะสามารถลดหน้าท้องได้สำเร็จอย่างแน่นอน แถมอีกนิดสำหรับเพื่อนๆที่อยากเริ่มลดพุงด้วยฮูล่าฮูบ คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เป็นการสอนวิธีเล่นเพื่อให้เล่นง่ายขึ้น ขอให้หน้าท้องแบนราบกันทุกคนนะจ๊ะ

Credit : ขอบคุณรูปภาพหลักฐานจาก Pantip

อย่าพลาด!! บทความเหล่านี้:

Comments

comments