วิธีลดน้ําหนัก กับ 3 เคล็ดลับที่ช่วยสลายน้ําหนักได้จริง

วิธีลดน้ําหนักแบบนี้ที่บอกว่าช่วยลดนำหนักได้จริง ไม่ใช่ว่าวิธีอื่นจะผิดหรือถูก เพราะการลดนำหนักไม่ได้มีข้อกำหนดที่แน่นอน หรือข้อกำหนดตายตัวว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไร ยังไงก็ลองหาวิธีที่ถูกจริตกับเราตัวเองมากที่สุด ซึ่งมักรู้ต่อๆกันมาว่าให้ออกกำลังกาย และเลือกรับประทานอาหาร ซึ่งคำพูดเช่นนี้มันก็ดูจะกว้างไปหน่อย ดังนั้นในวันนี้แอดมินจึงจะมาบอกเคล็ดลับที่สามารถช่วยเพื่อนๆในการลดน้ําหนักให้สำเร็จได้อย่างที่ต้องการ

โดยส่วนใหญ่แล้วคนมากมายลดน้ําหนักไม่สำเร็จเพราะจับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่รู้ว่าควรเริ่มเมื่อไหร่ และเริ่มยังไง เมื่อเป็นแบบนี้ทำให้ไอเดียลดความอ้วนของคนส่วนใหญ่ค่อยๆหายไปพร้อมกับกาลเวลา อุปสรรคสำคัญของการลดความอ้วนไม่สำเร็จปัจจัยแรกเลยก็คือ การผัดวันประกันพรุ่ง นั่นเอง เราเลิกผัดวันแล้วมาเริ่มกันเลย ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า 3 เคล็ดลับที่ช่วยให้เราทำตามวิธีลดน้ําหนักแล้วได้ผลจริงมีอะไรบ้าง

 

วิธีลดน้ําหนัก กับ 3 เคล็ดลับที่ช่วยสลายนำหนักได้จริง

 

เคล็ดลับข้อที่ 1 กินให้น้อยกว่าวันละ 1,500 แคลลอรี่

ใช่แล้ว!! วิธีลดน้ําหนักให้ได้ผลคงหนีไม่พ้นการควบคุมอาหาร ในขณะที่เราพยายามกำจัดไขมันอยู่นั้น เราต้องควบคุมตัวเองไม่ให้ตามใจปากเหมือนอย่างเคย ซึ่งปริมาณแคลลอรี่ต่อวันที่เหมาะสมสำหรับช่วงลดหุ่นนั่นก็คือ 1,500 แคลลอรี่ ซึ่งเคล็ดลับของการควบคุมอาหารก็คือใน 1 สัปดาห์ให้เพื่อนๆกำหนด “วันตามใจปาก” ให้กับตัวเอง 1 วัน  ซึ่งวันนี้สามารถทานได้ทุกอย่าง เพื่อเป็นการลดความเบื่อหน่ายจากการจำกัดพฤติกรรมตัวเอง ช่วยให้มีกำลังใจลดน้ําหนักต่อไปได้ไม่หมดแรงไปเสียก่อน

เคล็ดลับข้อที่ 2 เปลี่ยนอาหารที่รับประทาน

เพื่อให้การลดน้ําหนักได้ผลมากยิ่งขึ้น ในเมื่อเราจำกัดแคลลอรี่ต่อวันแล้ว ไม่ได้ทานอาหารอย่างที่ต้องการแล้ว ก็ให้คิดซะว่ากินเพื่ออยู่ จากเมนูอาหารที่เราเคยทานอยู่เป็นประจำควรเปลี่ยนมาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ประกอบไปด้วยผักและผลไม้เป็นส่วนใหญ่ เคล็ดลับของข้อนี้คือการเลือกผักและผลไม้ที่เอาเฉพาะที่เราชอบในช่วงแรก จากนั้นลิ้นของเราจะค่อยๆชินกับอาหารประเภทนี้จนกลายเป็นชอบเลยทีเดียว

เคล็ดลับข้อที่ 3 ออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ

ในเมื่อการที่เราจะลดน้ําหนักนั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายได้ เพราะการออกกำลังกายจะช่วยดึงไขมันส่วนเกินของเผาผลาญทำให้รูปร่างเล็กลงได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นเคล็ดลับก็คือให้ชวนเพื่อนที่เล่นกีฬาอยู่แล้วไปออกกำลังกายด้วยกัน จะช่วยเป็นแรงจูงใจให้เราได้อย่างดี ในเมื่อเขาทำได้เราก็ต้องทำได้

เพียงเท่านี้เพื่อนๆเปอร์เซ็นต์การลดน้ําหนักได้สำเร็จของเพื่อนๆก็จะเพิ่มมากขึ้น เพราะปัจจัยอันดับต้นๆที่ทำให้หลายคนลดน้ําหนักไม่ประสบความสำเร็จนั้นก็เป็นเพราะ ความเบื่อ และสิ่งล่อตาล่อใจที่มีอยู่มากมาย เพียงแค่เราตั้งใจและพยายามหาแรงจูงใจ ขจัดความเบื่อ ให้รางวัลตัวเองบ้างในบางครั้ง ก็สามารถมีหุ่นที่ดีได้แล้ว

อย่าพลาด!! บทความเหล่านี้:

ท่าออกกำลังกาย เพื่อการลดพุงโดยเฉพาะ ได้ผลแน่นอน
เมนูอาหารเด็ดๆ สำหรับการลดหน้าท้องง่ายๆ
วิธีลดความอ้วน เครื่องดื่ม 3 ประเภทที่ยิ่งดื่มก็ยิ่งอ้วน

Comments

comments