วิธีทําให้หน้าใส อยากหน้าใสภายใน 1 เดือน ทำไง

วิธีทําให้หน้าใส แน่นอนว่าต้องมาคู่กันกับสีผิวหน้าที่สว่างใสขึ้น แต่การที่จะปรับผิวหน้าให้ขาวขึ้นภายใน 1 เดือนไม่เรื่องง่ายเพราะเราจำกัดระยะเวลา แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน  ใครอยากหน้าใสมาทางนี้ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่ามีปัจจัยหรือการกระทำใดที่เราทำเพื่อให้ผิวหน้าใสขึ้นได้บ้าง จากนั้นเราจึงมาวางแผนกัน ซึ่งไม่ต้องห่วงเพราะแอดมินได้วางแผนมาให้เพื่อนๆเป็นอย่างดีแล้ว ว่าในแต่ละวันควรทำอะไรบ้างเพื่อให้มีหน้าใสภายในระยะเวลาอันรวดเร็วเช่นนี้ ก่อนอื่นให้แบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือต้องทำทุกวัน ส่วนที่สองคือให้ทำทุกอาทิตย์ งั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลย

วิธีทําให้หน้าใส ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสภายใน 1 เดือน ทำยังไง

 

ส่วนแรก

1.ให้ล้างหน้าเมื่อตื่นนอน และเมื่อกลับเข้าบ้านทุกครั้ง

ในกรณีที่ระหว่างวันรู้สึกว่าหน้าสกปรก หรือรู้สึกว่าวันนั้นเผชิญกับฝุ่นควันมากเป็นพิเศษ ก็ให้ล้างหน้าได้เพิ่มอีกครั้งด้วยน้ำเปล่า ส่วนตอนตื่นนอน และตอนกลับเข้าบ้านเราจึงจะล้างหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ล้างหน้า เนื่องจากว่าการใช้โฟมหรือสบู่ในการล้างหน้าบ่อยๆจะทำให้ผิวหน้าแห้ง อาจเกิดการระคายเคืองเป็นบ่อเกิดของสิวที่ตามมา ดังนั้นเราควรล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเพื่อล้างสิ่งสกปรกออกแล้วค่อยเช็ดออกด้วยผ้าขนหนูเบาๆ

2.ทาครีมกันแดด

หลังจากล้างหน้าในช่วงเช้าเสร็จให้เพื่อนๆทาครีมกันแดดเลย แม้ว่าจะออกจากบ้านหรือไม่ก็ตาม เพื่อป้องกัน UV ที่มาจากสิ่งต่างๆ เช่น หลอดไฟ แสงแดด เป็นต้น เพื่อป้องกันความหมองคล้ำที่จะเกิดขึ้นจากรังสียูวี เหล่านี้

3.ดื่มน้ำเปล่าให้ได้วันละ 2 ลิตร

อันนี้อาจจะฟังดูไม่เกี่ยวข้องกับการทำให้หน้าใส แต่ที่จริงแล้วได้ผลอย่างมากเลย เพราะมีการทดลองระหว่างสาวที่ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตรขึ้นไปกับสาวที่ดื่มไม่ถึง ปรากฏว่าน้ำเปล่าช่วยทำให้ผิวใสขึ้น และมีความยืดหยุ่นช่วยลดริ้วรอยบนผิวได้เป็นอย่างดี

 

วิธีทําให้หน้าใส ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสภายใน 1 เดือน ทำยังไง

 

ส่วนที่สอง(ทำเป็นประจำทุกอาทิตย์)

1.พอกหน้าด้วยสูตรพอกหน้า

โดยสูตรนี้แล้วแต่เพื่อนๆเลือกเลย เอาให้เหมาะกับความต้องการ หากอยากให้หน้าเด้งก็ใช้ไข่ขาว อยากให้หน้านุ่มเนียนก็ใช้โยเกิร์ต พอกเป็นประจำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง

2.เคล็ดลับหน้าใส ด้วยการอบไอน้ำให้ผิวหน้า

เพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้ง การอบไอน้ำให้ผิวหน้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และความเนียนนุ่มให้กับใบหน้า อีกทั้งยังช่วยในการรักษาการอุดตันของรูขุมขน เท่ากับว่าขจัดปัญหาสิวอุดตันไปพร้อมกันเลย
หากเพื่อนๆคนไหนเอาไปทำตามภายใน 1 เดือนแล้วเห็นความเปลี่ยนแปลงของสีผิวว่า ผิวกระจ่างใสและขาวมากขึ้นจากแต่ก่อน ก็อย่าลืมมาบอกกันบ้างนะ แอดมินจะได้วางแผนสำหรับ วิธีทําให้หน้าใส แบบนี้มาอีกเรื่อยๆ

อย่าพลาด!! บทความเหล่านี้:

มารู้จักสาเหตุหลักของการเกิดสิวกัน
วิธีทําให้ผิวขาว ขึ้นแบบธรรมชาติด้วยตัวเอง เห็นผลชัวร์ 100%
สูตรพอกหน้าใส เนียนเด้ง รับรองผิวหน้านุ่มสุดๆ

Comments

comments