วิธีลดต้นขา ลดต้นขาอย่างได้ผล ด้วยท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วน

วิธีลดต้นขา ลดต้นขาอย่างได้ผล ด้วยท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วน

สำหรับสาวๆแล้วต้นขาสวยๆนั่นหมายถึงหุ่นดีที่ตามมา เมื่อรู้ว่าเรื่องของขาเรียวสวยเป็นเรื่องสำคัญ วันนี้จึงมีวิธีลดต้นขาด้วยท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วนมากฝากเพื่อนๆที่อยากขาเรียวเล็กกัน อยากลดต้นขาใหญ่ ต้องยอมรับว่าการลดต้นขานี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย คนที่จะลดต้นขาได้ต้องใช้ความพยายาม และความอดทนเป็นส่วนประกอบอย่างมากด้วย เพราะการที่จะลดต้นขาให้เห็นผลได้อย่างชัดเจนต้องใช้เวลาอย่างน้อยที่สุดประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งนอกจากจะมีความพยายามและความอดทนแล้ว ในเรื่องของท่าออกกำลังกายก็สำคัญมากเลยทีเดียว ท่าออกกำลังกายที่จะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้เป็นท่าที่เอาไว้ลดไขมันเฉพาะส่วน โดยส่วนที่เราต้องการลดเฉพาะส่วนกันในวันนี้ก็คือ ต้นขา นั่นเอง เรามาดูท่าออกกำลังกายกันเลย

วิธีลดต้นขา ลดต้นขาอย่างได้ผล ด้วยท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วน

ท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วนเพื่อลดต้นขาท่าที่ 1 คือ ปั่นจักรยานอากาศ

วิธีลดต้นขาด้วยท่าออกกำลังกายนี้เป็นท่าที่ได้ผลมาก หลายต่อหลายคนที่เคยทำท่านี้เห็นผลกันมานักต่อนักแล้ว วิธีการก็คือ ให้นอนเอามือแนบลำตัว จากนั้นยกขาขึ้นทำท่าเหมือนการถีบจักรยาน โดยในการถีบในอากาศแต่ละครั้งให้ออกแรงถีบจนรู้สึกปวดตึงช่วงต้นขา ทำแบบนี้ทุกวันประมาณวันละ 200 ครั้งก่อนนอน หรือมากกว่านั้นก็จะช่วยให้เพื่อนๆเห็นผลเร็วยิ่งขึ้น แต่เงื่อนไขคือถ้ายังไม่ครบจำนวนที่เรากำหนดเอาไว้ในการทำแต่ละครั้ง ห้ามหยุดเอาขาลงแม้จะเมื่อยก็ตาม จะทำไม่ค่อยเห็นผล เนื่องจากสิ่งที่เราต้องการคือให้ไขมันตรงต้นขาได้ถูกบีบเกร็งและใช้งานอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะให้ร่างกายนำสลายไขมันส่วนนั้นนำเอามาใช้เป็นพลังงานให้เรานั่นเอง

วิธีลดต้นขา ลดต้นขาอย่างได้ผล ด้วยท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วน

ท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วนเพื่อลดต้นขาท่าที่ 2 คือ Squats

วิธีลดต้นขาท่านี้เป็นท่าที่ได้รับความนิยมรองลงมาจากท่าบนแต่ก็เห็นผลไม่เเพ้กัน วิธีการทำท่านี้คือยืนตรง แยกขาห่างออกจากกันให้พอดีกับหัวไหล่ จากนั้นให้ย่อตัวลงให้อยู่ในลักษณะต้นขาขนานกับพื้น ขณะย่อตัวลงให้ย่อจนรู้สึกว่าปวดเกร็งบริเวณต้นขา จากนั้นยืดตัวขึ้น ทำแบบนี้ประมาณ 30 ครั้ง สม่ำเสมอก็จะเห็นผล

นอกจากนี้ยังมีท่าออกกำลังสำหรับการลดต้นขาโดยเฉพาะอีกหลายท่า แต่ท่าออกกำลังกาย 2 ท่าข้างต้นที่นำมาให้เพื่อนได้ปฏิบัติตามกันนี้มีคนพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถช่วยลดต้นขาได้อย่างรวดเร็ว และเห็นผลดีกว่าวิธีอื่นๆ ดังนั้นหากเพื่อนๆต้องการลดต้นขาจริงๆแนะนำว่าให้เริ่มทำสองท่านี้ติดต่อกันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ จะสังเกตเห็นได้ชัดว่าต้นขาเล็กลง

อย่าพลาด!! บทความเหล่านี้:

Comments

comments